Khám phá cuộc sống an nhiên bên “vịnh biển” yên bình tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mang đến trải nghiệm sống an nhiên bên “vịnh biển” yên bình, cùng hệ tiện ích đẳng cấp và cộng đồng văn minh. Cùng review địa điểm này trong bài viết sau đây.
Có nhiều lý do tạo nên sức hút mãnh liệt của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, trong đó yếu tố then chốt là phong cách sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng Thủ đô. Cùng khám phá Vinhomes Ocean Park 3 trong bài review địa điểm sau.

Đôi điều về dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Tọa lạc tại vị trí vàng giữa 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu kết nối giao thông hoàn hảo, thuận tiện di chuyển đến mọi nơi:
Cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy hiện hữu cùng hệ thống cầu đang và sắp triển khai như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở.
Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường Vành đai 3.5 đi qua dự án.
Kết nối trực tiếp vào đường Vành đai 4 theo quy hoạch.
Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu vị trí chiến lược, nơi giao thoa của các khu kinh tế trọng điểm phía Bắc, bao gồm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây chính là động lực đưa dự án trở thành tâm điểm đầu tư và an cư lý tưởng.
Khung cảnh lung linh ở Vinhomes Ocean Park 3 
Dự án có quy mô gần 294 ha. Trong đó, phân khu nhà ở chiếm 30% diện tích, được thổi hồn bởi những phong cách kiến trúc lừng danh thế giới, tạo nên bức tranh đa sắc màu cho cộng đồng cư dân tinh hoa.
Bên cạnh đó, hệ thống thương mại dịch vụ được bố trí thông minh xen kẽ giữa các cụm dân cư, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cư dân.
“Trái tim” của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown chính là “Vịnh biển 4 mùa” – Paradise Bay. Nơi đây được ví như một Maldives thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô, mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bờ biển xanh mát.
Bên cạnh Paradise Bay, dự án còn sở hữu bộ sưu tập 11 công viên theo chủ đề, 11 hồ bơi đa phong cách, đường chạy ven kênh Coco Run, vườn gym, vườn yoga trên mặt nước… Tất cả tạo nên một môi trường sống 4 mùa nghỉ dưỡng lý tưởng.
Không chỉ vậy, chỉ với vài phút di chuyển trên xe buýt VinBus, cư dân có thể thỏa sức tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kế cận và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.