Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

Với sự phát triển không ngừng của quần thể đô thị Ocean Park, việc thi công và hoàn thiện từng phân khu đang là chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Về tiến độ thi công, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang dần hé lộ bức tranh hoàn thiện với những công trình và tiện ích đa dạng. Sự tiến triển này không chỉ là tín hiệu tích cực, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái và những cư dân muốn tìm nơi an cư chất lượng trong một môi trường đầy đủ tiện ích.

Sơ lược về phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Vị trí của phân khu Thời Đại
Phân khu Thời Đại tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ở Vinhomes Ocean Park 3. Nằm ở phần đầu dự án, vị trí này gần với Vincom và 7 tòa nhà cao tầng, tạo nên sự kết nối đa chiều. phân khu Thời Đại tiếp giáp với các khu vực quan trọng như sau:
Phía Đông Nam giáp với tuyến đường vành đai 3.5, đồng thời kề cận khu thương mại dịch vụ cùng khu văn phòng.
Phía Đông Bắc giáp với đại lộ Bốn Mùa – đây là trục đường chính của dự án, và liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường.
Phía Tây Bắc giáp với phân khu Vịnh Tây qua trục đường rộng 17m.
Phía Tây Nam giáp với khu công viên và các tòa nhà chung cư cao tầng.
Vị trí phân khu Thời Đại ở Vinhomes Ocean Park 3
Quy mô và tiện ích cung cấp tại phân khu Thời Đại
Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 16.5ha. Phân khu này được xem như một mô hình phát triển kinh doanh độc đáo, mang theo đặc trưng của nghệ thuật Đông Dương trong kiến trúc và thiết kế xây dựng.
Quy mô phát triển của phân khu bao gồm tổng cộng 1.313 căn nhà thấp tầng, trong đó gồm 2 căn biệt thự đơn lập, 36 căn biệt thự song lập và 1.275 căn Shophouse, tạo nên một không gian kinh doanh đa dạng và sôi động.
phân khu Thời Đại sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng tinh tế, gồm:
Khu Công viên Tropical Garden với hồ bơi kiểu resort, khu vườn suối sương mù, khu tập gym, khu vườn xích đu, khu vui chơi cho trẻ em theo chủ đề Sóng xanh.
Công viên Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật, khu cọ xanh mát, đài phun nước và không gian vui chơi cho trẻ em theo chủ đề âm nhạc.
Công viên Times Garden với quảng trường Thời Đại, tháp Đồng hồ Đông Dương nổi bật, hồ bơi Ngọc Trai lộng lẫy, khu vui chơi cho trẻ em chủ đề Viễn dương, và không gian Yoga thư giãn.
Phân khu còn có khả năng kết nối với hai bệnh viện đa khoa 5 sao quốc tế Vinmec, trường Đại học VinUni với tiêu chuẩn quốc tế, cùng với bốn tòa văn phòng hiện đại đáp ứng nhu cầu làm việc.
Thiết kế độc đáo và nổi bật của công viên Times Garden